TS.BS Tăng Hà Nam Anh, cố vấn chuyên môn Trung tâm Chấn thương chỉnh hình Bệnh viện Sante được bầu làm chủ tịch Hội Y học thể thao và Nội soi khớp ASEAN

Tin tức
16/09/2024

Tại Hội nghị thường niên lần thứ 3 của Hội Nội soi khớp và thay khớp Việt Nam (VAAS) kết hợp với Hội Y học thể thao và nội soi khớp ASEAN (ASSA), TS.BS. Tăng Hà Nam Anh đã được bầu làm chủ tịch ASSA.

 Hình ảnh tại Hội nghị (nguồn: Báo tuoitre online)

Ngày 12 đến 14/09 năm 2024, Hội nghị đã được tổ chức tại Hà Nội với sự tham gia của 50 báo cáo viên nước ngoài đến từ các châu lục và khu vực Đông Nam Á. Ngoài ra, còn có 60 báo cáo viên Việt Nam đã chia sẻ kinh nghiệm, các nghiên cứu mới nhất về các vấn đề thay khớp gối, khớp háng, các vấn đề tái tạo dây chằng sau chấn thương, bảo tồn sụn chêm và sụn khớp.
Tại hội nghị thường niên ban chấp hành, TS.BS Tăng Hà Nam Anh, chủ tịch Hội Nội soi khớp và thay khớp Việt Nam, đã được bầu làm chủ tịch Hội Y học thể thao và nội soi khớp ASEAN (ASSA).
 Bên cạnh hội nghị, đại diện của các nước Indonesia, Thái Lan, Malaysia và Philippine đã có một chuyến tham quan tại Bệnh viện ngoại khoa Sante trước đó với sự tâm đắc và phấn khởi khi được trực tiếp đến xem cơ sở vật chất tại Bệnh viện Sante cũng như quan sát một số kỹ thuật trong phẫu thuật của Bác sĩ Tăng Hà Nam Anh.

 Hình ảnh đại diện các nước đi tham quan tại Bệnh viện Sante

Tân Chủ tịch ASSA - Tiến sĩ Bác sĩ Tăng Hà Nam Anh chia sẻ, tôi đã luôn không ngừng theo đuổi 11 năm từ Hội Nội soi TP. HCM đến Hội Thay khớp và Nội soi Việt Nam cho mục tiêu hướng đến việc nâng cao trình độ của các báo cáo viên trẻ Việt Nam để hội nhập với Hội nghị khu vực ASEAN và Châu Á Thái Bình Dương cũng như đặt niềm tin vào thế hệ tương lai của Chấn thương chỉnh hình Việt Nam sẽ vươn tầm thế giới.

TS.BS Tăng Hà Nam Anh phát biểu tại Hội nghị (nguồn: Báo tuoitre online)
 Phát biểu nhận nhiệm vụ, Tân chủ tịch ASSA khẳng định sẽ có chương trình hành động cụ thể nhằm hỗ trợ chuyển giao về chuyên môn cho các nước Lào, Campuchia. Đồng thời sẽ thực hiện chương trình trao đổi học thuật thông qua chương trình fellowship, các chương trình huấn luyện trực tiếp và trực tuyến cho các bác sĩ trong khu vực. Thúc đẩy hợp tác nghiên cứu khoa học về lĩnh vực nội soi, y học thể thao, đẩy mạnh vai trò của ASSA trong cộng đồng y học Châu Á - Thái Bình Dương.