Trung thu ấm áp - Trao gửi yêu thương

Tin tức
16/09/2024

Nhằm động viên các cán bộ, nhân viên; tiếp sức, khích lệ, biểu dương các cháu là con đoàn viên, người lao động trong học tập, cuộc sống, nhân dịp năm học mới và Tết Trung thu năm 2024, Công đoàn phối hợp Ban lãnh đạo Bệnh viện Sante trao các phần quà cho các cán bộ, nhân viên và con đoàn viên, người lao động.

Tết Trung thu 2024 đến với sự háo hức, mong chờ của những bạn trẻ để được sum vầy, ấm cúng cùng không khí rộn ràng tưng bừng tràn ngập khắp nẻo đường. Chúng ta quan niệm rằng trung thu là tết của thiếu nhi nhưng không chỉ riêng thiếu nhi mà các bậc phụ huynh, các bạn trẻ thanh thiếu niên đều rất hồ hởi, phấn khởi để chào đón một mùa Tết Trung thu trọn vẹn đầy màu sắc.

Để hòa chung với không khí vui tươi, hào hứng tưng bừng, phấn khởi đó, Công đoàn Bệnh viện Sante tổ chức trao tặng những phần quà bánh Trung thu cho toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động của Bệnh viện Sante. 

Song với đó, Ban lãnh đạo Bệnh viện Sante cùng tổ chức chương trình vui Tết Trung thu năm 2024 với chủ đề "Trung thu ấm áp - Trao gửi yêu thương" cho các cháu là con của cán bộ, nhân viên và người lao động tại Bệnh viện. Chương trình tạo ra là cơ hội cho các bạn nhỏ thiếu nhi được giao lưu, gặp mặt, vui chơi phá cỗ và cùng tham gia những trò chơi dân gian, múa hát sum vầy cùng gia đình Sante.

Đại diện Ban lãnh đạo Bệnh viện Sante, ThS.BSCKII Trịnh Đức Thọ - Giám đốc Bệnh viện trao gửi những niềm thương yêu cùng những phần quà đến các cháu thiếu nhi để động viên và dặn dò các cháu luôn chăm ngoan, mạnh khỏe và vâng lời bố mẹ, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ.

 

Thông qua chương trình, Bệnh viện Sante đã góp phần giữ gìn và phát huy truyền thống văn hóa, phong tục, tập quán tốt đẹp của dân tộc Việt Nam; động viên, khích lệ các cháu thi đua học tập, rèn luyện tốt hơn trong thời gian tới.

Tổ chức các hoạt động nhân dịp Tết Trung thu nhằm tăng cường sự quan tâm của các cấp Công đoàn và Ban lãnh đạo Bệnh viện Sante đối với không chỉ thành viên của Bệnh viện mà còn đối với con đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động, để các cháu được đón Tết Trung thu vui tươi, đầm ấm và an toàn.