Kỷ niệm thành lập Bệnh viện Ngoại khoa Sante

Sự kiện nổi bật
05/10/2023

Bệnh viện ngoại khoa Sante ra đời với sứ mệnh đặt sức khoẻ và trải nghiệm của khách hàng làm thước đo cốt lõi cho sự phát triển cùng với phương châm “Lấy sức khỏe khách hàng làm trung tâm, lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chuẩn”. 

Mừng sinh nhật Bệnh viện Sante

Hội tụ đội ngũ Y Bác sĩ, điều dưỡng và nhân viên y tế tâm huyết giàu kinh nghiệm đến từ những bệnh viện hàng đầu Việt Nam và được trang bị cơ sở vật chất hiện đại nhất, Bệnh viện Sante đã nhanh chóng trở thành đơn vị uy tín, tin cậy, đồng hành chăm sóc sức khỏe và từng bước nâng cao chất lượng cuộc sống cho hàng ngàn khách hàng. Không chỉ dừng lại ở đó, Sante cũng không quên công tác xã hội khi tham gia nhiều hoạt động từ thiện, các chương trình hỗ trợ y tế,...

Đội ngũ y bác sĩ vớ chuyên môn cao

Nhìn lại hành trình vừa qua của Bệnh viện Sante, không thể không nhắc đến công sức và tâm huyết của tất cả những người đã đóng góp vào sự phát triển của bệnh viện. Chúng tôi tin rằng, trong những năm tiếp theo, Bệnh viện Sante sẽ không ngừng cải tiến, cập nhật, đổi mới trang thiết bị và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm tiếp tục khẳng định vị thế của mình và mang lại những dịch vụ y tế tốt nhất cho mọi quý khách hàng.

Kỷ niệm 1 năm thành lập 

Bệnh viện Sante xin gửi lời cảm ơn, tri ân chân thành tới quý khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi suốt thời gian qua. Sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng là động lực cho Bệnh viện Sante phát triển vững mạnh.

Mừng sinh nhật Bệnh viện Sante 2

Bệnh viện Sante - Chăm sóc bằng cả trái tim  

 11A Đinh Bộ Lĩnh, phường 24, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh 

 Hotline: (028) 2200 8686 

 Email: info@santehospital.com 

 Website: www.benhviensante.com