HỘI THẢO: GIẢI PHÁP TỐI ƯU TRẺ HÓA LÀN DA NHANH CHÓNG - AN TOÀN - TỰ TIN ĐÓN TẾT

Tin tức
16/02/2024

Sáng ngày 20/1/2024, Bệnh viện Sante đã tổ chức buổi Hội thảo chuyên đề về da liễu với phương pháp làm đẹp trẻ hóa da nhanh chóng - an toàn cùng MESO HUYẾT THANH SKIN BOOSTER do Bác sĩ chuyên khoa Da liễu Hoàng Thị Trang chia sẻ. 

Với chuyên đề này, chương trình đã thu hút đông đảo phái đẹp đến tham dự, đặc biệt là các chị em phụ nữ, những người đã và đang gặp các vấn đề về da như sạm màu, nám da, tàn nhang, thô ráp, dễ nổi mụn hoặc da bị mất cân bằng do nhịp sinh học cơ thể thay đổi vào dịp cuối năm.

Không khí Hội trường không thể sôi nổi hơn với sự có mặt của hơn 50 khách hàng. Cho thấy nhu cầu cấp thiết về việc làm đẹp của phụ nữ là điều đáng quan tâm. Thông qua chương trình Hội thảo, Bệnh viện Sante đã cung cấp những kiến thức và nâng cao nhận thức của khách hàng về các vấn đề về da liễu cũng như giới thiệu đến khách hàng phương pháp làm đẹp mới, hiệu quả, an toàn và chất lượng với dịch vụ MESO HUYẾT THANH SKIN BOOSTER, đã nhận được sự ủng hộ tích cực từ tất cả các khách hàng tham dự.

Bệnh viện Sante xin gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể Quý khách hàng đã quan tâm và tham gia Hội thảo: “GIẢI PHÁP TỐI ƯU TRẺ HÓA LÀN DA NHANH CHÓNG - AN TOÀN - TỰ TIN ĐÓN TẾT”. Chúng tôi rất vinh dự khi được đón tiếp Quý khách hàng tại Hội thảo. Chúng tôi hy vọng rằng Quý khách hàng đã có những trải nghiệm bổ ích và thú vị, cũng như nhận được những thông tin hữu ích từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực da liễu của Bệnh viện Sante.

Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng một lần nữa và mong rằng Bệnh viện Sante sẽ nhận được sự ủng hộ lâu dài của Quý khách hàng trong tương lai.